Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

admin Tháng Mười Một 12, 2022 0 Comments

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia sẻ với bạn đọc 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất.

3 bí quyết chạy quảng cáo BĐS trên Zalo để chốt lead -data giá trị

Vì sao nên chạy quảng cáo bất động sản trên zalo?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, truyền thông thì Zalo hiện đang ngày càng phát triển và biến thành một kênh quảng cáo đạt được kết quả tốt bởi lượng người dùng nó ngày càng tăng nhanh và các đặc điểm khiến phần mềm xã hội này càng ngày nổi bật.

Chạy quảng cáo sản phẩm bất động sản trên Zalo là một hình thức vận hành quảng cáo đưa sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình có thể tiếp cận đến khách hàng trên nền tảng Zalo để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư và mua bất động sản.

Đây là một chiến lược Marketing bán hàng có hiệu quả bởi có thể thấy kênh mạng xã hội này có khoảng hơn 100 triệu người dùng.Với số lượng khách hàng khủng như vậy chắc chắn sẽ trở thành một kênh kinh doanh có tiềm năng phát triển rất mạnh, cung cấp tới lượng người mua hàng lớn.

Kinh nghiệm chạy thành công quảng cáo BĐS trên Zalo

Xem thêm: Hướng dẫn tải app

Chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo có những dạng nào?

Với cải tiến các tính năng vô cùng hiện đại thì bạn có thể chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo qua các hình thức phổ biến như:

  • Chạy quảng cáo dưới dạng tin nhắn
  • Chạy quảng cáo dưới dạng dành cho Sticker
  • Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
  • Quảng cáo trong các top danh mục
  • Quảng cáo hiển thị nổi bật trên ứng dụng Zalo

Không chỉ thế, bạn có thể chọn hình thức để tiến hành truyền thông marketing bất động sản thành các chiến dịch rất quan trọng và hiện tại đang có 2 hình thức quảng cáo cho bất động sản mà bạn có thể chọn:

  • Quảng cáo Zalo Official Account 
  • Quảng cáo qua Zalo Lead Form 
  • Quảng cáo dưới dạng bài viết qua Zalo Official Account
Quảng cáo BĐS trên kênh Zalo
Quảng cáo BĐS trên kênh Zalo

Bí quyết để chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Chạy quảng cáo trên Zalo Official Account

Hình thức quảng cáo trên nền tảng Zalo Official Account là hình thức hiện đang được quan tâm hàng đầu giúp tăng lượt tương tác và giới thiệu các trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng và những quảng cáo này sẽ được hiển thị một cách luân phiên trên ứng dụng Zalo app và Zalo Network.

Để có thể đẩy mạnh việc chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo Official Account bạn cần phải dựa trên hướng đi dài đó là: Nên theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình chạy quảng cáo. Tiến hành tìm kiếm dự án, cung cấp các thông tin và triển khai dự án một cách logic có định hướng và hướng đi rõ ràng.

Không chỉ thế, bạn cần phải nắm rõ được các thông tin về sản phẩm bất động sản để tư vấn cho khách hàng. Thông qua các hình thức nhắn tin tư vấn, gửi tin nhắn Broadcast, video về dự án và cung cấp đến khách hàng về quy mô, tiến độ dự án như thế nào để đủ thuyết phục khách hàng dẫn đến quyết định mua.

Chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo Lead Form

Zalo Form được xem là một hình thức chạy quảng cáo sản phẩm bất động sản dựa trên các biểu mẫu có sẵn mà trong đó chính là các mẫu thu thập các thông tin về nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới.

Với hình thức chạy quảng cáo trên Zalo Form giúp tối ưu hóa hình thức thức chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép những khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng cung cấp các thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ email…để cho phía nhà kinh doanh có thể tiến hành nhận thông tin và tư vấn khách hàng một cách tối ưu, hiệu quả nhất.

Link đăng ký khóa học tại đây

Chạy quảng cáo dưới dạng content, bài viết trên Zalo Official Account

Hình thức chạy quảng cáo dưới dạng phát triển sản phẩm bất động sản bằng việc sáng tạo nội dung, content trên zalo official account sẽ được áp dụng khi dự án bất động sản của bạn được tiến hành trong thời gian ngắn hoặc những nhà quảng cáo không có website.

Với việc chạy quảng cáo này thì các nhà quảng cáo sẽ tiến hành xây dựng các nội dung bài viết có liên quan đến dự án( thông tin, quy mô, mức độ đầu tư, tiến độ và giá dự án) để cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được xem nó phù hợp với nhu cầu của mình không.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Bất động sản

Chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo có cần điều kiện gì không?

Cũng giống như các phương thức chạy quảng cáo trên các nền tảng truyền thông khác thì việc chạy quảng cáo trên ứng dụng zalo cũng sẽ yêu cầu nhà quảng cáo cần phải tuân thủ một số quy tắc và điều kiện sau:

  • Cần phải xây dựng cho doanh nghiệp một trang zalo fanpage bất động sản Official Account
  • Cập nhật đầy đủ các thông tin về trang đó như hình đại diện avatar, cover, thông tin page bất động sản của doanh nghiệp
  • Tiến hành đăng tải các bài quảng cáo, content về sản phẩm bất động sản lên trang Fanpage Zalo vừa lập
  • Thiết kế banner và viết thông tin truyền thông marketing bất động sản theo chuẩn zalo
  • Miêu tả nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến 
  • Tuân thủ các chính sách mà ứng dụng zalo cung cấp để các bài quảng cáo lên zalo của mình được duyệt

Xem thêm: Hướng dẫn 7 cách chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả

Bài viết trên, Realtorx đã chia sẻ với bạn đọc về bí quyết để có thể chạy quảng cáo trên ứng dụng zalo và các dạng chạy quảng cáo trên zalo thường thấy. Nếu bạn muốn biết thêm về kinh nghiệm cũng như cách chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả hãy đến với MGI.

Thông tin liên hệ:

  • Lầu 56, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Lầu 3, SAMCO Building 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *