Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

admin Tháng Mười Một 12, 2022 0 Comments

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia sẻ với bạn đọc 6 cách chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads.

6 cách quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Vì sao nên chạy quảng cáo bất động sản trên zalo ads?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, truyền thông thì Zalo hiện đang ngày càng phát triển và biến thành một kênh quảng cáo đạt được kết quả tốt bởi lượng người dùng nó ngày càng tăng nhanh và các đặc điểm khiến phần mềm xã hội này càng ngày nổi bật.

Chạy quảng cáo sản phẩm bất động sản trên Zalo là một hình thức vận hành quảng cáo đưa sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình có thể tiếp cận đến khách hàng trên nền tảng Zalo để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư và mua bất động sản.

Đây là một chiến lược Marketing bán hàng có hiệu quả bởi có thể thấy kênh mạng xã hội này có khoảng hơn 100 triệu người dùng.Với số lượng khách hàng khủng như vậy chắc chắn sẽ trở thành một kênh kinh doanh có tiềm năng phát triển rất mạnh, cung cấp tới lượng người mua hàng lớn.

6 hình thức quảng cáo Zalo Ads hiệu quả cho ngành bất động sản

Chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo có những dạng nào?

Với cải tiến các tính năng vô cùng hiện đại thì bạn có thể chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo qua các hình thức phổ biến như:

  • Chạy quảng cáo dưới dạng tin nhắn
  • Chạy quảng cáo dưới dạng dành cho Sticker
  • Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
  • Quảng cáo trong các top danh mục
  • Quảng cáo hiển thị nổi bật trên ứng dụng Zalo
Hướng dẫn chạy quảng cáo Lead Form trên Zalo Ads
Hướng dẫn chạy quảng cáo Lead Form trên Zalo Ads

Xem thêm: Hướng dẫn tải app

Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads như thế nào?

Nhắm chọn đối tượng theo list số điện thoại có sẵn

Chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới để có thể tiến hành các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách có hiệu quả. Nếu nhà quảng cáo đã có tệp khách hàng tiềm năng từ các sự kiện ra mắt, giới thiệu dự án, hoạt động marketing của mình thì nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận được khách hàng của mình thông qua Zalo Ads.

Quảng cáo trên Zalo Form

Zalo Form được xem là một hình thức chạy quảng cáo sản phẩm bất động sản dựa trên các biểu mẫu có sẵn mà trong đó chính là các mẫu thu thập các thông tin về nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới.

Với hình thức chạy quảng cáo trên Zalo Form giúp tối ưu hóa hình thức thức chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép những khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng cung cấp các thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ email…để cho phía nhà kinh doanh có thể tiến hành nhận thông tin và tư vấn khách hàng một cách tối ưu, hiệu quả nhất.

Quảng cáo bất động sản dưới dạng tin đăng

Ngoài việc quảng cáo trên Zalo Form thì bạn có thể tiến hành quảng cáo sản phẩm bất động sản của mình dưới dạng tin đăng. Hình thức này sẽ có thể  hỗ trợ cho các nhà quảng cáo cá nhân cho các sản phẩm bất động sản. 

Bạn có thể sử dụng tin đăng để chạy quảng cáo các sản phẩm bất động sản qua các thao tác như sau:

  • Đăng thông tin sản phẩm bất động sản lên Zalo Home & Car tại đây bằng chính tài khoản Zalo cá nhân của bạn
  • Tiến hành thiết lập quảng cáo trên trang Zalo Ads & chọn quảng cáo tin đăng

Quảng cáo bất động sản dưới dạng tin nhắn

Với hình thức chạy quảng cáo cho các sản phẩm bất động sản dưới dạng tin nhắn trên ứng dụng zalo sẽ hỗ trợ cho các nhà quảng cáo có thể tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn thoại zalo.

Với loại hình quảng cáo này sẽ giúp cho các doanh nghiệp sẽ có thể tiếp cận được khách hàng qua các bài viết, cập nhập sản phẩm và các chương trình ưu đãi đến cho khách hàng. Qua đó, sẽ giúp cho tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng, thiết lập ra các tính năng kịch bản tự động thông minh nhất.

Quảng cáo bất động sản dưới dạng bài viết qua website

Hình thức chạy quảng cáo dưới dạng phát triển sản phẩm bất động sản bằng việc sáng tạo nội dung, content trên zalo ads sẽ được áp dụng khi dự án bất động sản của bạn được tiến hành trong thời gian ngắn hoặc những nhà quảng cáo không có website.

Với việc chạy quảng cáo này thì các nhà quảng cáo sẽ tiến hành xây dựng các nội dung bài viết có liên quan đến dự án( thông tin, quy mô, mức độ đầu tư, tiến độ và giá dự án) để cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được xem nó phù hợp với nhu cầu của mình không.

Chạy quảng cáo trên Zalo Official Account

Hình thức quảng cáo trên nền tảng Zalo Official Account là hình thức hiện đang được quan tâm hàng đầu giúp tăng lượt tương tác và giới thiệu các trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng và những quảng cáo này sẽ được hiển thị một cách luân phiên trên  ứng dụng Zalo app và Zalo Network.

Tối ưu quảng cáo BĐS trên Zalo

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết: Cách làm video Marketing bất động sản từ A – Z

Bài viết trên, Realtorx đã chia sẻ với bạn đọc về bí quyết và 6 cách để có thể chạy quảng cáo trên ứng dụng zalo ads và các dạng chạy quảng cáo trên zalo thường thấy. Nếu bạn muốn biết thêm về kinh nghiệm cũng như cách chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả hãy đến với MGI.

Thông tin liên hệ:

  • Lầu 56, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Lầu 3, SAMCO Building 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *