Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

admin Tháng mười một 13, 2022 0 Comments

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những nhà môi giới bất động sản đã sử dụng rất nhiều công cụ để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, có nhu cầu. Họ thường dùng các công cụ như email hàng loạt, sms hàng loạt,… Tuy nhiên, có rất nhiều hạn chế trong việc sử dụng các công cụ này bởi vì chúng không lọc được tệp khách hàng và cần phải trả chi phí lớn. Zalo Pro ra đời trở thành một công cụ ưu việt hơn cả. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, Realtorx sẽ giúp bạn ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản bạn nhé!

Zalo Pro là gì?

Có rất nhiều người thắc mắc Zalo Pro là gì? Zalo Pro là một phần mềm giúp bạn thực hiện chiến dịch zalo marketing, chúng sẽ giúp bạn tự động kết bạn theo vị trí, độ tuổi, giới tính, kết bạn theo một danh sách số điện thoại có sẵn và đồng loạt gửi tin nhắn theo vị trí hoặc gửi tin nhắn cho danh sách số điện thoại, cho toàn bộ bạn bè zalo hoặc đăng bài lên hàng loạt tài khoản zalo.

Zalo pro là gì

Xem thêm: Kiến thức và kỹ năng trong nghề môi giới bất động sản

Cách ứng dụng Zalo Pro để tìm kiếm khách hàng trong bất động sản 

Dùng Zalo Pro để phát tán tin nhắn theo từng khu vực cụ thể

Ứng dụng đầu tiên của Zalo Pro là phát tán tin nhắn theo từng khu vực cụ thể. Thay vì sử dụng công cụ phát tờ rơi truyền thống, zalo pro giúp bạn quét được tệp người dùng zalo ở một khu vực cụ thể nào đó do bạn lọc ra, theo độ tuổi và giới tính bạn mong muốn sau đó thực hiện gửi hàng loạt tin nhắn. Tin nhắn có thể chứa những hình ảnh, đường link vô cùng sinh động để người dùng có thể theo dõi thông tin một cách chi tiết, thuận tiện. Zalo Pro không hề tốn chi phí mà còn giúp bạn xác định tệp khách hàng cụ thể hơn. 

Có những đối tượng sử dụng zalo pro trong lĩnh vực bất động sản chia sẻ rằng họ dùng phần mềm này để quét những người dùng zalo pro ở các quốc gia khác như Châu Âu, Mỹ vì họ muốn kết nối đến các đối tượng Việt Kiều ở nước ngoài. 

Kinh doanh bất động sản online qua zalo

Dùng Zalo Pro thay cho SMS marketing để khai thác data khách hàng

Trong lĩnh vực bất động sản, việc khai thác các dữ liệu data có sẵn là một trong những cách làm phổ biến nhất. Ngoài sms marketing thì bạn có thể sử dụng phần mềm zalo pro để gửi tin nhắn đến các tài khoản zalo có sẵn trong data mà bạn sở hữu. Tại Việt Nam, hầu hết mọi người đều tạo zalo bằng chính số điện thoại của mình, vậy nên việc tìm kiếm tệp khách hàng từ một danh sách số điện thoại đem lại tỷ lệ thành công rất cao. 

Vì vậy, có thể nói, tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn zalo cũng được xem là phương tiện hữu ích vì không mất chi phí thực hiện mà nội dung tin nhắn lại sinh động và đầy đủ hơn so với telesale hay sms marketing truyền thống. 

Tại sao nên dùng zalo để khai thác data bất động sản 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng Zalo Pro trong lĩnh vực bất động sản 

Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng zalo pro trong lĩnh vực bất động sản mà bạn cần biết. Vì đặc thù của ngành bất động sản là cần gửi một số lượng tin nhắn lớn nên rất dễ bị block các tài khoản zalo mà bạn đang sử dụng. Vậy nên bạn cần để ý đến một số khuyến cáo dưới đây trong khi sử dụng zalo pro:

Đầu tiên, bạn chỉ nên gửi từ 80 đến 100 tin nhắn đến người lạ trong vòng một ngày, tuy nhiên cần chia số lượng tin nhắn thành nhiều đợt và mỗi đợt thì chỉ khoảng 10 đến 15 tin. 

Thứ hai, bạn nên sử dụng tính năng spin nội dung hay còn gọi là tráo đổi nội dung liên tục để tránh được việc gửi đi một loạt tin nhắn có nội dung giống hệt nhau. 

Thứ ba, bạn hãy sử dụng các gói nâng cao của zalo pro với số lượng tài khoản lớn như vậy. Ví dụ NC20. Gói này cho phép mỗi ngày bạn có thể gửi đi từ 1600 đến 2000 tin nhắn cho tài khoản lạ không phải bạn bè của bạn. Hoặc gói NC40 cho phép mỗi ngày bạn có thể gửi từ 3000 đến 4000 tin nhắn cho người lạ và gói NC100 thì bạn có thể gửi đi 8000 đến 10000 tin nhắn mỗi ngày cho người lạ. 

Thứ tư, bạn cần tuân thủ chặt chẽ quy định về số lượng tin nhắn gửi đi của ứng dụng zalo Pro.

Thứ năm, như ở trên đã đề cập, bạn cần chia việc gửi số lượng tin nhắn lớn thành nhiều đợt và sử dụng tính năng spin nội dung của zalo Pro. 

Và cuối cùng, để việc gửi tin nhắn đi thuận tiện thì bạn cần nhiều tài khoản zalo. Thế nhưng, bạn nên hiểu rằng số lượng tài khoản zalo lập không cần sim điện thoại thì sẽ không tồn tại lâu dài bạn nhé. 

Link đăng ký khóa học tại đây

Bất động sản

Tạm kết 

Trên đây là một vài thông tin về ứng dụng zalo pro để tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ áp dụng được nó trong công việc của mình. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *