Kinh nghiệm làm marketing bất động sản công nghiệp

admin Tháng Mười Một 5, 2022 0 Comments

Hiện nay, hoạt động kinh doanh bất động sản ngày càng phát triển, nhu cầu mua đất, mua chung cư, mua nhà để ở, để đầu tư ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đã có rất nhiều công ty chuyên về môi giới bất động sản được thành lập. Bài viết dưới đây, hãy cùng Realtorx sẽ chia sẻ với bạn đọc về kinh nghiệm làm Marketing bất động sản công nghiệp.

Nhìn lại một năm của bất động sản công nghiệp

Xu hướng bất động sản công nghiệp ngày càng phát triển?

Bất động sản công nghiệp được hiểu là các dự án đầu tư xây dựng khu công nghiệp, xây dựng các nhà xưởng, kho bãi, văn phòng cho thuê, khu đô thị và các dự án đầu tư mặt bằng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất công nghiệp.

Với việc chuyển đổi từ nền kinh tế nông nghiệp sang phát triển các ngành công nghiệp đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành kinh tế đất nước. Với sự tăng trưởng chú trọng phát triển công nghiệp đã góp phần làm cho bất động sản công nghiệp ngày càng được chú trọng và lên ngôi.

Bất động sản công nghiệp Việt Nam đang đứng trước thời khắc chuyển mình

Vì sao nên chọn đầu tư vào bất động sản công nghiệp?

Chi phí đầu tư thấp

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp đã đưa Việt Nam dần dần tiến sang giai đoạn tăng trưởng hơn trong quy trình” tiến hóa” của thị trường công nghiệp. Các cơ hội phát triển trong ngành này đang ngày càng được thể hiện rõ nét hơn khi mà các nhu cầu về sản phẩm đang dần chuyển từ sản phẩm cơ bản sang các sản phẩm có giá trị thặng dư.

Cùng chính vì điều kiện công nghiệp ngày càng phát triển và ngày càng được chú trọng mở rộng thì các bất động sản công nghiệp, hậu cần cũng sẽ có sự thay rất tích cực. 

Theo như các kế hoạch phát triển thì tổng diện tích đất dành cho phát triển công nghiệp ngày tăng với quy mô lớn. Do đó, đây chính là cơ hội đầu tư và có cơ hội sở hữu để thâm nhập, phát triển trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Tăng trưởng kinh tế lý tưởng

Với sự phát triển kinh tế một cách mạnh mẽ được xem là một yếu tố chính góp phần thúc đẩy bất động sản công nghiệp tại Việt Nam phát triển. Các điểm sáng có thể kể đến như tốc độ đô thị hóa cao, lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài đầy tích cực thúc đẩy sản xuất kinh tế phát triển.

Đây đều được xem là những yếu tố tạo ra hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy các nhu cầu trong nước đối với các dịch vụ vận chuyển, giao thương quốc tế và sự tăng trưởng của các dự án bất động sản công nghiệp trong nước.

Sức hút của sản phẩm bất động sản liền kề các khu công nghiệp

Xem thêm: Marketing bất động sản công nghiệp

Vì sao cần làm Marketing bất động sản?

Bất động sản đang là một trong những lĩnh vực mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên để có thể đạt được sự thành công trên thị trường bất động sản thì đòi hỏi ở các nhà bất động sản cần phải không ngừng làm mới Marketing cho bản thân.

Marketing bất động sản là một thuật ngữ dùng để chỉ những người làm Marketing lĩnh vực kinh doanh bất động sản, mua bán và cho thuê nhà đất. Theo đó, những người làm Marketing bất động sản có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ cũng như các sản phẩm mà công ty có sẵn cho khách hàng có nhu cầu.

6 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả

Bí quyết để làm Marketing bất động sản công nghiệp

Hiện nay, bất động sản đang trở thành một ngành nghề rất hot và muốn thành công thì nhất thiết phải xây dựng được các chiến lược Marketing có hiệu quả. Dưới đây, MGI sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng chiến lược Marketing bất động sản công nghiệp hiệu quả.

Tiến hành nghiên cứu thị trường

Điều đầu tiên để có thể tiến hành phát triển các dự án kinh doanh bất động sản công nghiệp đó chính là tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng. Với những sản phẩm bất động sản có giá trị lớn, khách hàng sẽ không thể đưa ra quyết định mua ngay lập tức. Do đó, người làm Marketing bất động sản cần phải nắm bắt được tâm lý, hiểu rõ thị trường để đưa ra những phương án phù hợp và tối ưu nhất trước các đối thủ cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Xác định ngân sách cho Marketing bất động sản

Khi thực hiện một chiến lượng Marketing thì cần phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần xác định rõ và phân bổ ngân sách cho Marketing phù hợp nhất để có thể đạt được các kết quả như mong muốn.

Linh đăng ký khóa học tại đây

Sử dụng các công cụ từ Digital Marketing

Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông, internet thì Digital Marketing được xem là một phương thức Marketing bất động sản công nghiệp hết sức tiềm năng. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại hình Marketing này thì không thể nào tránh khỏi những data không chất lượng, data không chính xác.

Bởi vì thế, để có thể sử dụng và phát huy được tối ưu các tính năng của công cụ Digital Marketing thì doanh nghiệp cần phải đưa ra các chiến lược và kế hoạch cụ thể để tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Bài viết trên, MGI đã chia sẻ với bạn đọc về sự phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp, cùng với đó là bí quyết để có thể làm Marketing bất động sản công nghiệp thành công nhất. Để hiểu thêm về những thông tin bất động sản hãy đến với MGI.

Thông tin liên hệ:

  • Lầu 56, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Lầu 3, SAMCO Building 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *