Xác Định 7 Yếu Tố Marketing Quan Trọng Trong Bất Động Sản 

admin Tháng Mười Một 10, 2022 0 Comments

Ngày nay, khi tiếp xúc với môi trường công ty, doanh nghiệp, không khó để chúng ta nhận ra được tầm quan trọng của ngành Marketing. Điều này bởi đây là một trong những khâu quan trọng nhất và ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn doanh số, lợi nhuận mà các đơn vị kinh doanh nói chung cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong mảng marketing nói riêng nhận được. Vậy đâu sẽ là yếu tố quan trọng nhất mà bất kỳ ai làm marketing bất động sản đều phải chú ý? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Realtorx tìm hiểu ngay về 7 yếu tố marketing quan trọng trong bất động sản nhé!

7 yếu tố quan trọng trong marketing bất động sản

Định vị giá trị bất động sản trong chiến lược Marketing 

Thực tế hiện nay, marketing nói chung và marketing bất động sản nói riêng ngày càng khẳng định được vị thế vững chãi của mình trên thị trường. 

Là một trong những khía cạnh được nhiều người quan tâm, để có thể sở hữu được một chiến lược marketing thành công, việc sở hữu cho mình sự am hiểu một cách cụ thể kỹ càng về sản phẩm là vô cùng cần thiết. 

Cụ thể, định vị giá trị dự án marketing có thể được coi là một trong những công đoạn đầu tiên mà người xây dựng chiến lược cần quan tâm. Tại thị trường nước ta, ngày càng nhiều thêm những dự án đa dạng vả về kích thước, hình dáng, giả cả và chất lượng. 

Chúng tạo ra cho giới đầu tư vô vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, cũng khiến cho nhiều người hoang mang. Bởi vậy, để có thể đồng thời thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đồng thời gia tăng, nâng cao sự tin tưởng của họ về sản phẩm thì việc xác định chính xác giá trị của sản phẩm dự án chính là điều vô cùng đáng lưu tâm. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Định giá bất động sản trong chiến dịch

Xác định cụ thể về mục tiêu, đối tượng khách hàng

Hiện nay, trên thị trường bất động sản nói chung, sở hữu một bất động sản giá trị cao là chưa đủ. Để có thể mang lại nguồn thị trường lớn cùng với doanh thu khủng, xác định chính xác đối tượng khách hàng là điều cần thiết mà doanh nghiệp phải làm. 

Nếu công tác phân tích này bị sai có thể gây ra hiện tượng phản tác dụng làm giảm lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Để xác định khách hàng mục tiêu thông thường bắt đầu rất sớm, chúng ta có thể thực hiện các yếu tố khảo sát, thăm dò ý kiến, xác định nhu cầu của từng nhóm đối tượng người dùng cụ thể. Từ đó có thể tạo dựng ra được chiến lược sao cho phù hợp nhất. 

Xác định đối tượng cụ thể

Xác định chính xác kênh tiếp cận và phương pháp tiếp cận khách hàng

Thông thường hiện nay, sau khi thực hiện các công tác phân tích thông tin người dùng một cách kỹ lưỡng, cẩn thận, các công ty, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm bất động sản thường lựa chọn kênh tiếp cận thông qua hình thức là Marketing công nghệ số (Digital Marketing) hoặc thông qua hình thức quảng bá trực tiếp giữa nhân viên bán hàng với các khách hàng tiềm năng. 

Nội dung của chiến lược marketing bất động sản 

Yếu tố nội dung marketing trong bất động sản thực sự là điều mà chúng ta cần phải quan tâm trong tất cả quá trình thực hiện chiến dịch. Điều này là đây sẽ là yếu tố tác động trực tiếp với người tiêu dùng, nhà đầu tư cũng như các khách hàng tiềm năng nhất. Vậy đâu sẽ là một nội dung thu hút, hiệu quả. 

Thực tế hiện nay, đối với các nội dung được xây dựng một cách cụ thể trong quá trình hoạt động của lĩnh vực bất động sản, các nhà kiểm soát phải đưa ra được một nội dung đầy đủ, hợp lý, ngắn gọn và phù hợp với thị hiếu của nhóm đối tượng mà mình nhắm tới. 

Link đăng ký khóa học tại đây

Tiến hành hợp tác với các bên môi giới, hỗ trợ

Hiện nay, để có thể mang sản phẩm tới tay khách hàng, các công ty có thể thông qua vô vàn các hình thức khác nhau. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự hoạt động độc lập, cá nhân đã có thể mang lại hiệu quả lớn. Hiểu điều này, các doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình một hình thức khác đó chính là thông qua các đơn vị môi giới. 

Điều này sẽ góp phần không nhỏ trong việc gia tăng sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm thông qua hệ thống, mạng lưới làm việc giữa các bên cũng như hệ thống khách hàng tiềm năng của bên môi giới.

Marketing bất động sản thông qua các bên môi giới

Đưa ra chính sách phân phối sản phẩm phù hợp

Nhằm thực hiện các mục tiêu như  thu hút khách hàng, khuyến mãi là một trong những hình thức mà rất nhiều đơn vị sử dụng. Cụ thể, phương thức này thường được áp dụng nhằm mục tiêu thu hút tối đa sự quan tâm của đối tượng khách hàng cũng như tăng giá trị nhận diện, tăng sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm của doanh nghiệp. 

Đưa ra các chính sau hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Thực tế, kế hoạch marketing bất động sản sẽ không chỉ dừng lại sau bước tiếp cận. Cụ thể, Kể từ thời điểm bàn giao nhà, các bên bán bất động sản có nghĩa vụ phải hỗ trợ các vấn đề cho khách hàng của họ. Ngoài ra, để gia tăng sự khăng khít, gắn kết giữa khách hàng và đơn vị bán hàng thì có thể áp dụng việc tổ chức thêm các chương trình tri ân, tiếp cận. 

Xem thêm: Kiến thức và kỹ năng trong nghề môi giới bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *