Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

admin Tháng mười một 13, 2022 0 Comments

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây được xem là một thị trường vô cùng tiềm năng để quảng bá các dự án bất động sản của mình. Và trong thời gian qua, quảng cáo bất động sản qua zalo là một giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay,  Realtorx sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo zalo bất động sản cho bạn nhé!

Tại sao doanh nghiệp phải chạy quảng cáo bất động sản trên zalo?

Ứng dụng zalo

Hiện nay, zalo đang trở thành một phần mềm được nhiều người tin dùng và nó trở thành một kênh truyền thông marketing vô cùng hiệu quả. Các đặc điểm tối ưu khiến phần mềm xã hội này ngày càng nổi bật trên thị trường mạng xã hội hiện nay. 

Theo số liệu thống kê thì tính đến hết năm 2018 có tới hơn 100 triệu người sử dụng phần mềm mạng xã hội này. Đây được xem là một con số vô cùng ấn tượng cung cấp một lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

Về độ tuổi: phần lớn người sử dụng ứng dụng zalo đều là người Việt Nam có độ tuổi trên 18 tuổi, và đây là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng online nhiều nhất. 

Về giới tính: Nam giới chiếm khoảng hơn 62% số lượng người dùng zalo. Có thể nói đây là một mảnh đất vô cùng màu mỡ với các sản phẩm của nam giới. Và nữ giới tuy chiếm số lượng ít hơn nhưng tỉ lệ mua hàng online lại cao hơn rất nhiều. 

Hơn nữa, zalo có khả năng tiếp cận người dùng lớn: có khoảng 50% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng trực tuyến và trong số đó thì có tới hơn 80 triệu người dùng zalo sử dụng các thiết bị thông minh. Người dùng ở độ tuổi trung niên hay quan tâm đến các dự án bất động sản cũng chủ yếu sử dụng zalo làm phương tiện theo dõi. Trên đây chính là nguyên nhân khiến doanh nghiệp quảng cáo bất động sản trên zalo. 

Xem thêm: Kiến thức và kỹ năng trong nghề môi giới bất động sản

Các dạng chạy quảng cáo bất động sản phổ biến trên zalo

Hiện nay có 5 dạng chạy quảng cáo bất động sản trên zalo mà bạn có thể tham khảo:

  • Quảng cáo bằng tin nhắn
  • Quảng cáo top danh mục
  • Quảng cáo dành cho sticker
  • Quảng cáo hiển thị nổi bật trên zalo
  • Quảng cáo trên trang newsfeed của người dùng.
Quảng cáo bất động sản trên zalo

Hướng dẫn bạn tạo một quảng cáo bất động sản trên zalo chỉnh chu nhất 

Dưới đây là các bước để tạo một quảng cáo zalo bất động sản mà bạn nên biết. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản zalo

Để đăng nhập zalo thì bạn có thể dùng 2 cách sau đây:

Cách 1 là đăng nhập một cách thủ công bằng số điện thoại lập zalo và mật khẩu

Cách 2: Đăng nhập thông minh, nhanh chóng bằng cách quét mã QR.

Bước 2: Tạo quảng cáo zalo bất động sản 

Hiện nay, bạn có thể trực tiếp tạo ra 5 hình thức quảng cáo bất động sản trên zalo bao gồm: quảng cáo sản phẩm, quảng cáo zalo official account, quảng cáo website, quảng cáo video và quảng cáo doanh nghiệp trên danh mục. 

Ngoài 5 hình thức chúng tôi kể trên thì bạn cũng có thể liên hệ với các agency chạy quảng cáo bất động sản trên zalo để đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn trực tiếp về chiến lược marketing bất động sản phù hợp nhất. 

Tối ưu quảng cáo trên zalo

Bước 3: Chọn một nhóm đối tượng cụ thể mà doanh nghiệp muốn hướng đến

Trước hết, lựa chọn địa điểm, khu vực mà bạn muốn quảng cáo bất động sản của mình hiển thị. Hiện nay, ứng dụng zalo cho phép bạn lựa chọn tối đa 5 địa điểm trong vòng bán kính 500km. Trong trường hợp bạn không chọn gì thì zalo sẽ mặc định bạn chọn mọi khu vực. 

Tiếp theo, đến phần giới tính thì bạn chọn nam hoặc nữ. 

Về nền tảng chạy quảng cáo, bạn có thể chọn hệ điều hành mà mình mong muốn, ví dụ như android, ios,…

Về độ tuổi, hãy chọn độ tuổi khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp bạn hướng đến. Bạn nên chọn giới hạn dưới và giới hạn trên thì nên bỏ trống để chi phí quảng cáo rẻ hơn và phân phối được đến nhiều nhóm đối tượng hơn. 

Bước 4: Lựa chọn chi phí quảng cáo và lịch chạy 

Ở bước này bạn sẽ tiến hành lựa chọn thời gian chạy quảng cáo và hãy đặt giá ở mỗi lượt nhấn. 

Lưu ý rằng giá mà bạn đưa ra nên để cao hơn giá tối thiểu mà zalo đề xuất. Tiếp đến, bạn nên chọn click theo ngày và tổng lượt click trong một ngày thì phải nhỏ hơn số tiền hiện có của bạn. 

Link đăng ký khóa học tại đây

Bước 5: Viết nội dung quảng cáo

Ở đây, bạn cần đặt tên quảng cáo phù hợp và nội dung của quảng cáo thì không vượt quá 90 ký tự. 

Bên cạnh đó, nên sử dụng hình ảnh để mô tả quảng cáo có dung lượng không vượt quá 2MB. 

Bước 6: Chọn lưu và gửi duyệt 

Sau khi hoàn thành các bước trên thì bạn sẽ gửi nội dung cho đội ngũ zalo tiến hành xét duyệt quảng cáo. Nếu quảng cáo bị từ chối thì zalo sẽ gửi bạn lý do bị từ chối là gì. 

Quảng cáo zalo official account 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ các bước để tạo quảng cáo zalo bất động sản mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ tạo được những chiến dịch quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *