7 Chiến lược Quảng cáo dự án bất động sản hút khách mà không phải ai cũng biết

admin Tháng mười một 9, 2022 0 Comments

Áp dụng những chiếc lược quảng cáo dự án bất động sản không chỉ giúp dân kinh doanh bất động sản tăng khả năng chốt sale hiệu quả mà còn làm phá vỡ giới hạn doanh thu một cách nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay Realtorx muốn chia sẻ đến bạn 7 chiến lược quảng cáo dự án bất động sản hút khách. Hãy cùng tìm hiểu để biết được chiến lược đó là gì nhé!

Chạy tiền quảng cáo nhưng vẫn không có khách nguyên nhân do đâu?

Bất động sản là một lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao, nhiều người ví thị trường bất động sản là một thị trường “máu”, điều này cũng dễ hiểu bởi mức lợi nhuận mà nó đem lại là cực lớn. 

Nhiều dân kinh doanh bất động sản không ngần ngại để chi trả một khoản tiền khổng lồ mỗi tháng cho việc chạy quảng cáo dự án bất động sản. Tuy nhiên, số tiền này có thể lấy lại được hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn, nếu không muốn nói là “đổ sông đổ biển”

Yếu tố quan trọng hàng đầu khi chạy quảng cáo dự án bất động sản chính là số tiền mà bạn bỏ ra, số tiền càng nhiều thì kết quả hiển thị càng tốt. Nhưng nếu về đường dài đối thủ làm tốt việc kiểm tra và tối ưu quảng cáo hơn bạn thì tất nhiên chiến thắng sẽ thuộc về họ còn bạn thì lại trắng tay

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Một số vấn đề thường gặp phải khi quảng cáo dự án bất động sản

Dân kinh doanh bất động sản khi chạy quảng cáo dự án BĐS sẽ thường xuyên gặp phải những vấn đề sau đây

  • Không xác định đúng đối tượng, quảng cáo lãng phí cho đối tượng không yêu cầu
  • CTR không cao, thông báo quảng cáo yếu
  • Không có khách hàng truy cập vào trang web, nếu có thì sau đó cũng ngay lập tức thoát ra
  • Click “thu tiền” liên tục
  • Không chỉ hẹn nhưng không có ý định mua
  • Mất tiền như doanh thu vẫn “dậm chân tại chỗ”

Link đăng ký khóa học tại đây

Chiến lược quảng cáo dự án bất động sản hoàn hảo cho nhà đầu tư

Bất động sản là một thị trường nhiều biến động để có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh bạn phải biết cách áp dụng các chiến lược quảng cáo dự án bất động sản sau đây:

Xác định, nghiên cứu thị trường mục tiêu

Để chạy quảng cáo cho dự án bất động sản của mình một cách hiệu quả nhất bạn cần phải xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu. Việc tập trung vào thị trường mục tiêu phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng lên ý tưởng để tiếp cận khách hàng đồng thời đưa ra phương án cạnh tranh với các đối thủ dẫn đầu trong ngắn hạn và dài hạn

Mở rộng ngân sách quảng cáo

Một yếu tố quan trọng khác nhằm tăng hiệu quả quảng cáo bất động sản mà nhiều người bỏ qua chính là đầu tư ngân sách nhiều hơn cho các chiến dịch quảng cáo. Một số chi phí có thể kể đến như chi phí cho các website bất động sản, cho các kênh digital, các kế hoạch truyền thông và PR,…

 Đầu tư ngân sách nhiều hơn cho các chiến dịch quảng cáo

Tuy nhiên bạn phải lưu ý một điều rằng chi tiêu phải được phân bổ một cách hợp lý và quan trọng nhất là phải hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu cho dự án

Xây dựng website cho dự án

Bất kể đối tượng khách hàng mà dự án của bạn muốn hướng đến là ai thì xây dựng website vẫn là một chiến lược quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả. Hơn nữa điều này còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, mang lại những tiềm năng to lớn trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu

Xây dựng website cho dự án
Xây dựng website cho dự án

Sử dụng các kênh digital marketing

Bạn có thể tiến hành chiến dịch quảng cáo bất động sản của mình thông qua các công cụ tìm kiếm như cốc cốc, google. Trong đó google adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing là những phương pháp quảng cáo hiệu quả được chủ đầu tư áp dụng dụng 

Quảng cáo truyền miệng

Lời giới thiệu từ các khách hàng giao dịch bất động sản trước đó được xem là một phương án quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả. Những khách hàng mới sẽ dễ dàng tìm đến dự án bất động sản của bạn khi được người thân, bạn bè giới thiệu. Và để làm được điều này thì tất nhiên bạn phải đưa ra cho họ các ưu đãi hấp dẫn mỗi khi họ giới thiệu được 1 khách hàng mới

Quảng cáo truyền miệng giúp thúc đẩy doanh số 

Đăng tin về dự án bất động sản thường xuyên

Bạn có thể quảng cáo cho dự án bất động sản của mình bằng cách đăng các mẩu tin tức về chủ đầu tư, tiện ích mà dự án mang lại, lợi ích của chủ sở hữu, cấp nhật tiến độ,…Và đừng quên cho thêm những hình ảnh sinh động của dự án nữa nhé

Xây dựng thương hiệu

Bạn có thể xây dựng và phát triển thương hiệu cho dự án bất động sản của riêng bạn, đó có thể là tên dự án, tên chủ đầu tư hay những sàn giao dịch bất động sản đều được. Việc làm này vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp vừa tạo niềm tin cho khách hàng về mức độ uy tín của dự án

Xây dựng thương hiệu là cốt lõi dài hạn dự án BĐS 

Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Tạm kết

Trên đây là những chiếc lược quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả được Realtorx tìm hiểu và tổng hợp lại từ những nhà đầu tư đi trước. Nếu bạn đang kinh doanh bất động sản thì nhất định không nên bỏ qua đâu nhé. Chúc bạn áp dụng thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *