Có Thể Bạn Chưa Biết: Chiến Lược Marketing Đất Nền Được Nhiều Doanh Nghiệp Áp Dụng

admin Tháng Mười 30, 2022 0 Comments

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào đặc biệt là bất động sản thì quá trình quảng cáo là không thể thiếu. Tuy nhiên, để đem lại được hiệu quả cao thì còn tùy vào kiến thức chuyên môn cũng như năng lực bản thân. Ngoài ra, xây dựng chiến lược marketing đất nền cụ thể cũng đóng vai trò không nhỏ cho sự thành công của doanh nghiệp bất động sản. Chính vì thế mà bài viết hôm nay của  Realtorx sẽ chia sẻ rõ hơn về chủ đề này nhé!

Suy nghĩ mở rộng ngân sách cho chiến lược marketing đất nền

Mở rộng ngân sách

Đương nhiên là phải có sự đầu tư mới đem lại hiệu quả cao. Nếu muốn tăng doanh số bán hàng đặc biệt là thuộc lĩnh vực bất động sản thì chi nhiều hơn về ngân sách cho chiến lược marketing đất nền là điều cần thiết. 

Bởi lẽ trong quá trình quảng cáo, hoạt động cho sản phẩm bất động sản thì khó mà tránh khỏi các phát sinh bất ngờ. Ví dụ như cho phí cho các trang web quảng cáo, chi phí cho các hoạt động truyền thông và PR dự án,… Tuy nhiên, hãy ghi nhớ là dù chi tiêu cho khoản nào cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, bởi lẽ ngân sách không phải vô hạn nên cần có sự phân bổ hài hoà, hợp lý. Tránh trường hợp quá tập trung vào một mảng dẫn đến các mảng khác không đem lại hiệu quả cao. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Tạo lập website riêng cho dự án và tận dụng các kênh digital marketing

Cách làm video marketing bất động sản từ A-Z
Tạo lập website riêng

Dù là thị trường mục tiêu hay dự án nào của doanh nghiệp thì điều đầu tiên cần thực hiện cho kế hoạch đất nền là thiết lập sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội. Hiệu quả nhất, bạn nên thông qua một trang web chuyên biệt uy tín đồng thời quảng cáo cho dự án của mình trên các trang khác như Zalo, Facebook, Tiktok,… Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi sự nghiêm túc và cẩn thận trong từng nội dung, hình ảnh để tránh được những tình huống drama bất ngờ, dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. 

Bên cạnh đó, bạn một phương thức tiến hành chiến lược đất nền khác bên cạnh việc khai thác trang mạng xã hội chính là công cụ tìm kiếm. Có thể là Google, Cốc Cốc,… và thông qua hoạt động quảng cáo có trả phí. Hiện nay, doanh nghiệp thường hay sử dụng phương pháp quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm là Google Adwords, Remarketing, quảng cáo mạng hiển thị,…

Lợi dụng marketing truyền miệng để tăng thêm doanh số

Niềm tin của khách hàng bên cạnh việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thì còn đến từ phản hồi, giới thiệu của người khác. Bởi lẽ, khi tìm hiểu về bất kỳ sản phẩm nào, họ sẽ có xu hướng tìm đến các đánh giá, nhận xét để có ấn tượng về nó. Chính vì thế, việc thúc đẩy giao dịch thông qua những lời giới thiệu của các vị khách đã từng làm việc với doanh nghiệp là một phương án marketing đất nền vừa tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao

Cụ thể, các khách hàng mới sẽ dễ đưa ra lựa chọn và tin tưởng vào dự án bất động sản của một doanh nghiệp khi có sự tác động từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Hãy tận dụng điều này bằng cách đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi có người giới thiệu khách hàng mới cho dự án đất nền của doanh nghiệp. 

Linh đăng ký khóa học tại đây

Kịp thời đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Trong bối cảnh hiện tại, chúng ta phải cảm thấy tự hào vị được hưởng những lợi ích vô cùng tuyệt vời từ các thành tựu công nghệ. Đối với việc mua hàng bất động sản, khách hàng khi có bất kỳ thắc mắc hay muốn thảo luận thêm thì hoàn toàn có thể thông qua mạng thay vì đến gặp trực tiếp. Và cũng bởi đó mà doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa, nâng cao chiến lược marketing đất nền thông qua việc hồi đáp nhanh chóng bất kỳ yêu cầu nào. Điều này giúp họ lấy được sự hài lòng từ khách hàng, việc quảng cáo sản phẩm từ đó cũng dễ dàng hơn. 

Hãy luôn đảm bảo nhân viên đảm nhiệm trực tổng đài, trang fanpage 24/24 và sẵn sàng trả lời câu hỏi từ khách hàng một cách nhiệt tình, nhanh chóng. Tốt nhất là không nên để vấn đề của khách hàng kéo dài đến ngày hôm sau bởi điều này sẽ làm giảm đi uy tín của doanh nghiệp đồng thời tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh cướp mất khách hàng tiềm năng này. 

Xây dựng và phát triển thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Tương tự như các công ty kinh doanh có thương hiệu lớn trên thị trường, lĩnh vực buôn bán đất nền cũng phải đề cao vai trò của giá trị thương hiệu. Dù lựa chọn tên thương hiệu theo ý nghĩa nào (có thể là tên chủ đầu tư, tên dự án, ký tự viết tắt,…) cũng nên cân nhắc hiệu quả ấn tượng đối với khách hàng. Một cái tên dễ nhớ lại có ý nghĩa sẽ khắc sâu vào tâm trí khách hàng nhanh hơn và nếu được lặp lại thường xuyên sẽ hình thành được mối liên hệ mật thiết. Và từ đó, bất kỳ khi nào khách hàng có mong muốn, họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp trước tiên. 

Xem thêm: Môi Giới BĐS Phải Hiểu Tâm Lý Khách Hàng Khi Nói Chuyện

Tổng kết

Bài viết vừa đem đến cho bạn thông tin vô cùng bổ ích. Chắc chắn nếu áp dụng hiệu quả những bước này, chiến lược marketing đất nền sẽ đạt hiệu quả bất ngờ đấy. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với RealtorX để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *